கஜல் – பாடப்பாட பரவசம்

  1. subramani95
    கஜல் இலக்கணம் ~ குறள் வெண் செந்துறை #கஜல்
  2. subramani95
    இறந்த பின்னும் என் இமைகள் திறந்தே இருக்கும்,
    வழக்கமாகிப் போனது அவள் வருகையைத் தேடி! #கஜல்
  3. subramani95
    இதயம் கொண்ட காதலை நான் இதுவரைக்கும் காக்கிறேன்
    அவளும் அறியா மவுனகீதம் இசைக்கும் நெஞ்சம் அல்லவோ!
    – நீதா ஃபாஸ்லி #கஜல்
  4. subramani95
    மறைந்து பேசக் காவலாய்ப் படர்ந்து நின்ற மதிற்சுவர்
    காலப்போக்கில் கல்வெட்டாகியென் நினைவில் நின்றதே!
    – ஹஸ்ரத் மோஹானி #கஜல்
  5. subramani95
    பாதி தேகமே நான் பார்த்து வாழ்கிறேன் ஊனமென் உறவா!
    பாதி என்னுடன் நீ பாகம் சேர்ந்து என் வடிவம் தர வா!
    – அஞ்சும் #கஜல்
  6. subramani95
    எத்தனையோ இருக்கின்றன
    எனக்கு அமையாமல்
    வேலை
    வீடு
    கவிதை
    அத்துடன்
    நீயும்.
    – அபுல் கலாம் ஆசாத்
  7. subramani95
    விழியோரத்தில் நீர்ப்பெருக்கு யாரை நினைத்து
    கார்காலத்தின் காரணமும் நீயில்லை தானே!
    – பஷீர் பதர்
    #கஜல்
  8. subramani95
    இந்தத் தீபத்துடன் மோதும் சூறாவளி தோற்காதோ!
    இந்தத் தீபத்துடன் நாளும் விட்டில்கள் ஒரு கோடி.
    – ஷாரியார்
    #கஜல்
  9. subramani95
    நிலத்தைப் பார்க்கும் விழியின் உள்ளே நினைவும் உளதோ சொல்
    அலை அடிக்கும் உள்ளக் கடலில் காதல் உளதோ சொல்.
    – கைஃபி ஆஸ்மி
    #கஜல்
  10. subramani95
    தண்ணீர் கேட்ட நாவிற்கு செவிசாய்த் தனளே இதுபோதும்
    இமையின் கோப்பை நிறைகின்ற விழிநீர் எனக்குத் தந்தனள்
    – ஜாவீத் அக்தர் #கஜல்
  11. subramani95
    மடலினிற் சென்றதென் தூது
    மறுதலித் தனளே மாது
    விடையிலை என்பது விடையோ
    விதியினில் உறவிலை ஏனோ
    – ஷகீல் பதாயுனி #கஜல்
  12. subramani95
    ஊராரின் பழிச்சொல் ஒருநாள் என்மேல் விடிந்தது!
    பிறகென்ன உன்பெயர் சொன்னேன் என்னால் முடிந்தது!
    – கதீல் ஷிஃபாயி #கஜல்
  13. subramani95
    வசந்தமும் வந்தால் நலம்நான் கேட்டேன் எனச் சொல்வீரா!
    வழியில்லாதொரு வனத்தினில் வாழ்பவன் குரல் கேட்பீரா!
    – கைஃபி ஆஸ்மி #கஜல்
  14. subramani95
    அவநிலை அடைகிற விதியானேன் நான்
    அழிநிலை யுறுகிற தடமானேன் நான்
    – பகதூர் ஷா ஜஃபர் #கஜல்
  15. subramani95
    இவரிடம் சேதிகள் சொல்வீர் இனியிங் கிடமிலை கேட்பீர்
    எவரும் தங்கிட இயலா இதயச் சிறை நிறைத்தேன் நான்.
    – பகதூர் ஷா ஜஃபர் #கஜல்
  16. subramani95
    வானம் என்னை வாழ்த்திட வேண்டும் வரங்கேட்பேன் இனி
    அழுகையும் என்னைப் பிரிந்திட வேண்டும் உன்னைப் போல் சகி!
    – மீர்ஸா காலிப் #கஜல்
மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

